28-2-59


ไม่ใช่ฟอนต์ใหม่นะครับ ผมเขียนว่า ยุ่ง แปลว่าผมยุ่ง อยากปรับปรุงหน้าบล๊อก หน้าเพจใหม่ แต่ไม่ได้ทำเพราะว่า ผมคิดผมทำว่า

ผมยุ่ง ผมไม่ได้หวี เพราะผมยุ่ง ผมไม่ได้เมาเพราะว่าผมยุ่ง เมาก็บ้า ไม่เมาก็พูดไม่รู้เรื่องวะไอ้นี่
วันนี้เข้ามาดูบล๊อก(ไม่ได้มาดูนานแล้ว ยุ่ง) แล้วลองคิดไตร่ตรองด้วยสมองอันทรงพลัง ผมทำมันได้ไงวะนี่และเทะเปะปะ มั่ว ไร้สาระ ยุ่งเหยิงไปหมด
แปลเลยแล้วกัน คืออยากบอกว่า ผมจะปรับปรุงบล๊อกใหม่หน้าตาเนื้อหาให้กระชับพื้นที่ แต่ไม่มีเวลาเลยครับ
แล้วผมจะหาเวลามาอับเดทใหม่ให้จงได้...เราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นาน...คุ้นๆนะเหมือนเคยได้ยินมาก่อน
แสดงความคิดเห็น