ส้มตำฟรี







ชื่อส้มตำ จะเอายำรวมมิตรก็ได้ เพราะมันช่วยกันทำหลายโปรแกรมกว่าจะจบได้โรบินฮู้ดน่าจะรู้ดี และก็มีการบังคับแรงงานเด็กให้มาช่วยพิสูจน์อักษรจนหน้างอนตุ๊ปป่อง
(วันๆนั่งพิมพ์ ผ้ามู่ลี่สีฟ้าพี่ฎูนูเป่าปี่ยำป้ำปั่มป้า จนมันรำคาญกระแทกเม้าส์ปังๆ ด้วยความคับแค้นใจ เป็นผมก็คงแค้นมันเป็นงานโคตรน่าเบื่อ ) ปิดเทอมทีก็ไม่ไดพัก
ไม่ได้เที่ยวกับเขา ลำพังผมไม่มีทาง ก็เขียนเสร็จแล้วไม่เคยตรวจสิบปีค่อยมาแก้ยังไม่สายอย่างตอนนี้ ฟ้อนต์นี้เป็นยูนิโค้ดแล้ว คงไม่มีปัญหากับโปรแกรมใหม่
ก็ต้องขอขอบคุณแหล่งความรู้ต่างๆ ที่ผมเข้าไปมุบมิบแอบศึกษามาทั้งเว็ปของไทยและต่างประเทศ ของต่างประเทศนี่ดูแล้วนั่งยิ้มอย่างเดียว อ่านไม่ออกฟังไม่รู้เรื่องวะ
พวกนี้มันโง่พูดให้ผมเข้าใจไม่ได้ ฮ่า..
  ทำเป็นตัวปกติ และตัวเงา ซึ่งถ้าพิมพ์ออกมาแล้วก็อปปี้ซ้ำอีกชุดและวางลงมันจะซ้อนทับกันพอดีทำให้ใส่สีตัว และเงาได้โดยไม่ต้องแยกออกให้เมื่อยนิ้ว ส่วนใครบอกทำเองมันกว่าก็ตามใจผมไม่เกี่ยว
 ตัวปกติ ก็เป็น Normal ตัวเงาก็ ฺBold แล้วทำไมไม่ใช้ shadow วะ ไม่รู้ ดูอย่างพวก Adobe ก็กลายเป็น Regular และ Italic ไป ช่างมันเถอะอย่าไปสนหลักการมันนักเลย
 มวยวัดหมัดเหวี่ยงหรือมันเดินมาชนหมัดเอง ให้โดนแล้วสลบก็พอแล้วอย่ามักมาก เอาแค่พอใช้ได้ ลองเอาไปใช้กันดู
พบปัญหา หอหีบหาย ไม้เอกหล่น จะติจะชม หรือแจกเงินแจ้งให้ทราบก็ดี tsfont@Gmail.com  เพราะผมคงไปทดสอบกับทุกโปรแกรมไม่ไหว มีโปรแกรมสองโปรแกรม
เก่าๆใครไม่ใช้กันแล้วมั่ง  ทดสอบกับโปรแกรมใหม่ก็เป็นเดโม 15 วันก็เจ๊ง ถ้าอยากใช้อีกก็ล้างเครื่อง ลงวินโดว์ใหม่ไปเลยเอากับผมสิ
ความขาดแคลนและเมาทำให้มีความสามารถพิเศษทำอะไรบ้าๆอย่างที่ชาวบ้านเขาไม่ทำกันได้เสมอ
 มีประโยชน์ก็ต้องขอขอบคุณแหล่งความรู้ F0nt.com และ thaifont.info ที่ ที่ผมเข้าไปแอบดูหาความรู้
บ่อยๆ
 ส้มตำฟรี

แสดงความคิดเห็น