นางฟ้า


นางฟ้าครับ เขียนด้วย CorelDraw และตกแต่งสีกับ Photoshop อีกนิดหน่อย

  ก็คงไม่โป๊นะครับนมแพลมๆมานิดหนึ่งพอเห็นทั้งเม็ด  ผมเห็นเขาบอกว่าแก้ผ้าถ่ายรูปได้ไม่ถือว่าโป๊ ถ้าเอาอะไรมาปิดหัวนมหรือสวนอื่นที่ห้ามโผล่ ถ่ายเสร็จก็ทำวงกลมบ้างรูปดาวบ้างมาแปะแผละเข้านิดหนึ่ง เล็งๆกะให้เท่ากับหัวนมพอดี  ก็ถือว่าไม่ลามกแล้วผ่านได้.. สมองพวกท่านสุดยอดมาก ผมชอบ ถ้าบังแล้วคนเขาก็จะโง่มองไม่รูว่านีมันคืออะไร หรือไม่ก็มองเห็นเป็นนมกล่องนมผงไป  มองไม่ออกหรอกว่านี่คือนมคน สวยด้วย ช่วงหลังเห็นไม่เอาแล้ววิธีเอาจุดเอาดาวมาบัง เขาใช้มือมั่ง จมูกมั่ง หรือส่วนอื่นๆ ตามแต่จินตนาการของช่างภาพ ก็ใช้ของคนที่ถ่ายคู่กันนั่นแหละมาบังแทน  ไม่รู้วาช่างภาพหรือนางแบบนายแบบเก่ง แต่ละรูปบังได้ดีมาก มองไม่ออกเลยว่าเขาแก้ผ้าถ่ายรูปกัน ฮ่า.. อิจฉาจริงๆ ทีหลังต้องจ้างผมถ่ายรูปบ้าง บางคนเก่งชัดหน้าเบลอหลัง บางคนเก่งองประกอบ บางคนถนัด แสงสี   ผมถนัดเบลอทั้งรูป ก็ให้เกียรติท่านผู้ชมให้เขาคิดเอาเองว่ามันถ่ายรูปเหี้ยอะไรกันวะ  ทีนี้เขาก็ได้คิดได้จินตนาการ มันก็เกิดปัญญา  
  นี่ก็ใกล้ปีใหม่แล้วเดี๋ยวก็ได้เห็นกันอีกนมใครใหญ่ นมใครขาว นมมันไม่ใหญ่ก็คะยั้นคะยอแกมบังคับให้มันใหญ่เพื่อชดเชยหัวนมที่หายไป....  คือเห็นนมได้ไม่ผิดแต่ห้ามเห็นหัวนมเด็ดขาดมันผิดประเพณีไทย ประมาณว่าปิดไว้ให้รู้ว่า ณ ที่ตรงนี้ไม่มีรูของหนู ถ้าอยากหารู ดูรูก็ไปหาที่อื่น ถามกูเกิ้ลก็ได้ (ผมจะค้นหาคำว่าหีบแม่งไม่ทันใส่ตัว บอ มันถือวิสาสะ)  ซึ่งก็เข้าทางผม ผมชอบดู นมมากกว่าหัวนมอีก คิดดูถ้ามีแต่หัวนมไม่มีเต้านมแล้วมันสวยตรงไหน  มันก็คล้ายๆกับนมของผมซึ่งดูทุเรศๆ มากกว่า  แต่ผม ดูแบบผ่านๆนะครับ ไม่ได้เพ่งพินิจพิจรณาให้ปลงอะไรหรอก ผมชอนเส้นโค้งเว้ามากกว่าเส้นตรงมันทำให้เกิดจินตนาการได้ดี การออกแบบนะ  ช่วยรับให้ได้นะครับเป็นศิลปะ  ผิดๆ ถูกๆ ก็อย่าถือสาใส่ใจ..มันเมาอารมฌ์


แสดงความคิดเห็น