ลายเส้น


                                           
 รูปนี้ต้นฉบับมาจากหนังสือ การร่างภาพลายไทย ของ อ.สุวัฒน์ แสนขัติ ดราฟ โดยใช้โปรมแกรม
CorelDRAW เป็นเวกเตอร์ สามารถนำไปใช้ตัดกับเครืองตัดสติกเกอร์ได้เลย (เปิดด้วย CorelDRAW 10 ขึ้นไป)
  ตอนเขียนใช้เวลานานมาก ต้องนั่งหลังขดหลังแข็งเป็นวันๆ ปวด ลูก กะ ตา มๅก หมดเบียร์ไปหลายขวด ผมทำไว้ตัดแบบสติกเกอร์งานพ่นทราย 
   คงไม่มีใครเขาทำให้ฟรีๆกัน แต่ผมให้ประชดสังคมที่เห็นแก่ตัว  ที่จริงแล้วมันก็น่าจะเป็นเรื่องปกติของสัตว์โลก มันผิดที่ผมเองที่คิดอะไรไม่เหมือนคนอื่นๆเขา แก้ไม่หายแล้วด้วย  สิ่งเขาชอบผมกลับไม่ชอบ ผมไม่เชื่อว่าจัดมวยชิงแชมป์เป็นการแก้ปัญหายาเสพติดได้ เห็นตอนนี้มีการชกมวยปกป้องประชาธิปได้ไตยด้วย  แต่ก็ยังดีกว่าเผาศาลากลางเพื่อปกป้องประชาธิปไตยนะ   เผาเสร็จแล้วก็ค่อยจัดงานเอาคนดีคืนสู่สังคม   นี่ไม่ใช่เรื่องการเมืองนะครับการเมืองผมไม่ยุ่ง การมุ้งใครไม่ให้เอา การเมาพอได้  และก็ไม่มีสีไมมีพรรค ไม่มีคอก บลอกคอ ใดๆทั้งสิ้น ไปไกลอีกแล้ว..ู เลยจบไม่ถูกเลย (เป็นแบบนี้ทุกที นี่คงเป็นเหตุที่ทำให้ผมทำงานขาดทุนเพราะพูดแล้วเขางง ว่ามันพูดเรื่องไหร วะ) 
  ใครนำไปใช้ก็ขอบคุณในใจเบาๆ ก็พอ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นมาเองต้องสร้างขึ้นมา(ด้วยความบ้า+ความเมา )



ไม่มีความคิดเห็น: